top of page

ECHOLAC ฉลอง 60 ปีแห่งการเดินทางสุดพิเศษ พร้อมก้าวไปให้ไกลกว่าตามแนวคิด FOR BEYOND

อัปเดตเมื่อ 10 ก.ย.

ree

เมื่อเร็วๆ นี้ แบรนด์กระเป๋าเดินทางระดับพรีเมียม ECHOLAC ได้จัดงานฉลองครบรอบ 60 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ ภายใต้ธีม "FOR BEYOND" เพื่อยกย่องประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ พร้อมกับประกาศก้าวสู่ยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล



เส้นทาง 6 ทศวรรษแห่งความเป็นเลิศ


นับตั้งแต่ปี 1965 ที่ ECHOLAC เป็นผู้บุกเบิกผลิตกระเป๋าเอกสารจากวัสดุ ABS เป็นรายแรกของโลก แบรนด์ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้เส้นใยธรรมชาติ และการผสมผสานวัสดุใหม่ๆ จนกลายเป็นผู้นำในตลาดระดับพรีเมียมของยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน ECHOLAC มีโรงงานผลิตขนาด 30,000 ตารางเมตร และมีสาขามากกว่า 3,000 แห่งในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก


นอกจากนี้ การออกแบบของ ECHOLAC ยังโดดเด่นด้วยการผสมผสานทีมดีไซน์จากอิตาลีและจีนเข้าด้วยกัน ภายใต้แนวคิด "Eastern soul and Western charm" หรือ "จิตวิญญาณตะวันออกเสน่ห์ตะวันตก" ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาเข้ากับคุณภาพที่พิถีพิถัน



งานเฉลิมฉลองที่สะท้อน "การเดินทางข้ามเวลา"


งานฉลองครบรอบ 60 ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "BEYOND TIME" โดยนำเสนอประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจผ่านโซนต่างๆ :

  • ECHOLAC STUDIO: โซนที่ผสมผสานงานฝีมือแบบตะวันออกเข้ากับความต้องการเดินทางที่ทันสมัย

  • ECHOLAC HOME: นำเสนอกระเป๋าเดินทางซีรีส์ Dynasty ในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เช่น โซฟาและโทรทัศน์ เพื่อสื่อถึงแนวคิด "beyond imagination"

  • ECHOLAC LAB: โซนแห่งนวัตกรรมที่จัดแสดงดีไซน์แห่งอนาคตและเทคโนโลยีล้ำสมัย


ภายในงาน มีการแสดงแฟชั่นโชว์ที่เปิดตัวกระเป๋ารุ่นไฮไลต์ถึง 3 รุ่น ได้แก่ One-X ที่สามารถขยายขนาดได้, SHOGUN EVO สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความทนทาน และ DYNASTY VLX ที่สะท้อนความหรูหราด้วยหนังอิตาลีและลวดลายประณีต


SHOGUN EVO
SHOGUN EVO

วิสัยทัศน์ใหม่เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน


นาย Zheng Xuefeng ซีอีโอของ ECHOLAC ได้ประกาศแผนการยกระดับแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยมุ่งเน้นที่นวัตกรรมและการขยายธุรกิจภายใต้สโลแกน "FOR BEYOND" ซึ่งประกอบด้วย:

  • นวัตกรรมผลิตภัณฑ์: พัฒนาวัสดุที่เบาและยั่งยืนขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ, เทคโนโลยี 5G ป้องกันการสูญหาย, ระบบชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ และการชาร์จไร้สาย

  • การเพิ่มกำลังการผลิต: ขยายโรงงานผลิตระยะที่สองเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตเป็นสองเท่า หรือมากกว่า 2 ล้านใบต่อปี

  • การขยายตลาด: เปิดร้านเรือธง 20 สาขาในจีนภายในปี 2025 และขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง พร้อมใช้กลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น



การเดินทางของ ECHOLAC ไม่ได้หยุดอยู่แค่การผลิตกระเป๋าเดินทาง แต่เป็นการสร้างสรรค์ "ภาชนะแห่งความฝัน" ที่จะช่วยให้การเดินทางของทุกคนเต็มไปด้วยความมั่นใจและง่ายดาย ดังที่ซีอีโอได้กล่าวไว้


สั่งซื้อกระเป๋าเดินทางแบรนด์ Echolac

ความคิดเห็น


bottom of page