top of page
รูปภาพนักเขียนGolf Thananthorn

10 ไอเทมเด็ดแนะนำสำหรับสายเที่ยวในช่วงหน้าฝน หน้าฝนปีนี้ฉันจะต้องไม่เละ!

อัปเดตเมื่อ 21 มิ.ย.


ซัมเมอร์กำลังจะหมดไปแทนที่ด้วยสายฝนที่เริ่มเข้ามา สำหรับสายเที่ยวอย่างเรานั้น สายฝนไม่ได้เป็นอุปสรรคเลยต่อการเดินทาง แถมยังชื่นชอบในบรรยากาศอันเขียวขจีของหน้าฝนเสียด้วยซ้ำ แต่ในช่วงฝนตก ก็อาจจะทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น สัมภาระทั้งเสื้อผ้า รองเท้า หมวก ของใช้จุกจิก ก็อาจจะเปียกชื้นได้จากกระเป๋าที่เราใช้งาน เพราะกระเป๋าไม่กันน้ำ เราขอแนะนำตัวช่วยสำหรับการเดินทางในช่วงหน้าฝน 10 ไอเทมเด็ด สำหรับการเดินทางในฤดูนี้


1.  Echolac : Celestra Frame


กระเป๋าเดินทางแอคโคแล๊ค กระเป๋าเดินทางแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น รุ่นนี้สวยหรู ดูเนี๊ยบไปทุกองศา สวยแม้กระทั่งหมุดที่ยิงรอบตัวกระเป๋า ตัวกระเป๋าผลิตจากโพลีคาร์เนต (PC) คุณภาพสูงจากเยอรมัน ประกบด้วยเฟรมอลูมิเนียมน้ำหนักเบา แถมยังมีมุมกันกระแทกเพิ่มเข้าไปอีก


แล้วที่ชนะขาดลอยคือ ตัวล๊อกรหัส 2 จุดทั้งซ้ายขวา ด้านละ 3 หลัก เท่ากับกระเป๋าใช้รหัส 6 หลักในการล๊อกรหัสสัมภาระ จะหาที่ไหนปลอดภัยได้มากกว่านี้อีก


ราคาเริ่มต้น 6,995 - 8,995.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่





2. Echolac : Fusion


แบรนด์ดีจากญี่ปุ่นมาเข้าไทยทั้งที แนะนำแค่รุ่นเดียวไม่ได้ ยังมีรุ่นฟิวชั่นอีกรุ่นที่อยากนำเสนอ


รุ่นนี้ตัวกระเป๋าผลิตจากโพลีพร๊อพโพลีน (PP) เพิ่มความปลอดภัยด้วยตัวล๊อก 3 จุดรอบกระเป๋า กันน้ำ กันขโมย กันแรงกระแทก แต่ไม่กันกระแทกใจเลย เพราะมีให้เลือก 6 สีละลานตาไปหมด สีนั้นก็ดี สีนี้ก็สวย จะสีแนวคลาสสิคขรึมๆ แนวพาสเทลหวานๆ หรืออยากจะจี๊ดจ๊าดก็มี ทางนี้คือเลือกไม่ถูกแล้ว  


ราคาเริ่มต้น 5,595 - 6,997.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่



3. Mendoza : Panzer





แบรนด์ยอดฮิตจากฮ่องกง ที่กำลังฟีเวอร์ในหมู่ดารา เซเลปเกาหลี แบรนด์ “เมนโดซา”



มาพร้อมกับสไตล์ที่แตกต่าง กระเป๋ารุ่นแพนเซอร์กับดีไซด์ล้ำๆ เหมือนถังน้ำมัน เฟรมอลูมิเนียมอย่างหนาเห็นแต่ไกลยังรู้สึกได้ถึงความแข็งแรง ทนทาน









เปิดด้านในเป็นผ้าซับลายพรางเก๋ๆ มีช่องสำหรับไม้แขวนเสื้อ ช่องตาข่ายใส่ของเป็นสัดส่วน ครบจนไม่รู้แล้วว่าจะต้องการอะไรอีก เลือกรุ่นนี้เลย ถ้าอยากบอกความเป็นตัวเองให้โลกรู้แบบตะโกน




ราคาเริ่มต้น 6,500 - 8,500.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่








4. Caggioni : Marco


มาที่แบรนด์ไทยแท้ๆแต่กำเนิด แบรนด์นี้อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 67 ปี เรียกได้ว่า รุ่นปู่ รุ่นย่ายังรู้จัก กระเป๋าเดินทางรุ่นมาโคร รุ่นนี้ยอดฮิตติดลมบน ด้วยสีที่หลากหลายแมตท์สีด้วยเส้นคาดที่เข้ากันอย่างลงตัว สายท่องเที่ยวเก็บภาพแทบจะเอากระเป๋าเป็นพร๊อพถ่ายภาพได้เลย


รุ่นนี้มีตัวล๊อก 3 จุดรอบตัวกระเป๋า ผ้าซับในถอดออกได้ ไม่อยากใช้ก็ถอด สกปรกก็ซัก ส่วนเรื่องกันน้ำไม่ต้องห่วงลุยไปเลย กระเป๋าโครงรุ่นนี้บอกเลยว่า สวยเก๋ น่ารัก ลงตัวเป็นที่สุด


ราคาเริ่มต้น 2,995 - 3,995.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่




5. Caggioni : Joy



แบรนด์ไทยยอดฮิตอีกสักรุ่น รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นไอเทมลับ หายากสักหน่อยเพราะไม่มีขายในห้างสรรพสินค้าทั่วไป จำหน่ายเฉพาะแพลตฟอร์มออนไลน์เท่านั้น ทั้งช้อปปี้, ลาซาด้า, เซ็นทรัลออนไลน์ หรือไลน์มายช้อป


ผลิตมากี่รอบๆ ก็หมดตลอด หมดไวเหลือเกินโดยเฉพาะสีนู๊ด สีละมุนอก ละมุนใจ เรียบหรูดูดี๊ ดีย์ รุ่นนี้ก็มีตัวล๊อก 3 จุดรอบกระเป๋า สีเอิร์ธโทน ซื้อใบเดียวใช้ได้ทั้งบ้าน ที่สำคัญราคาย่อมเยา ราคาน่ารัก คุณแม่บ้านสบายกระเป๋า มีเงินเหลือไปเที่ยวต่อได้อีก มันถูกใจตรงนี้แหละ



ราคาเริ่มต้น 2,295 - 3,295.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่





6. Echolac : Purist Collection



กลับมาที่แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอีกสักรอบ นอกจากกระเป๋าเดินทางแล้ว ยังมีกระเป๋าเป้หลังคุณภาพดีมาแนะนำ สีสันสดใส มีช่องแยกใส่แล็บท๊อปเป็นสัดส่วน และใช่แล้วใส่แล็บท๊อปได้แต่กระเป๋ากันน้ำ เริ่ดไหมล่ะ


ในประเทศไทยตอนนี้มีให้เลือก 2 ขนาด M (Laptop 13”) และ L (Laptop 15”) ใช้เป็นกระเป๋าประจำวันก็ดี จะใช้ไปเที่ยวก็เก๋ รุ่นนี้สวย คลาสสิค ไม่มีคำว่าตกยุคแน่นอน




ราคาเริ่มต้น 3,750 - 3,950.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่




7. Echolac : Blocco



แอคโคแล็คบล๊อคโค กระเป๋ารุ่นนี้มาใหม่ล่าสุด เห็นว่าเพิ่งจะมีจำหน่ายในไทย สะพายแล้วดูเป็นสาวญี่ปุ่นขึ้นมาเลย เรียกได้ว่าสะพายปุ๊ป เจแปนปั๊บ


นอกจากจะใช้เป็นเป้หลังแล้ว ยังสามารถสะพายข้างได้ด้วยใช้งานได้ทั้ง 2 แบบ รุ่นนี้มีช่องแยกเป็นสัดส่วน สำหรับใส่แล็บท๊อป ด้านหน้ามีช่องแยก 3 ช่อง ซ้าย/ขวา/ล่าง เปิดใช้สะดวกเหมาะกับสาวๆ ข้าวของจุกจิก ใส่โทรศัพท์ ใส่กุญแจ ใส่แปรง ใส่ลิป หยิบง่าย



ราคาเริ่มต้น 3,750 - 3,950.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่






8.  Caterpillar : Sixty Collection


หันมาเอาใจหนุ่มๆสายลุยกันบ้าง น้อยคนที่จะไม่รู้จักแบรนด์นี้ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกาอายุกว่า 100 ปี “แคทเธอร์พิลลาร์” วางใจได้เรื่องความดีไซน์ ความอึด ความทน กระเป๋าคอลเลคชั่นซิกตี้ มีความย้อนยุคแบบร่วมสมัย ด้วยสายคาดสกรีนชื่อแบรนด์สีดำตัดตัวอักษรเหลืองเป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่นนี้  


คอลเลคชั่นซิกตี้มีจุดเด่นที่ใช้วัสดุ PU และผ้าริปสต๊อปกันน้ำเป็นหลัก ผลิตมาหลายแบบให้เลือก ทั้งกระเป๋าเป้หลัง ใส่แล็บท๊อปได้, กระเป๋าสะพายขวาง ก็ไม่ธรรมดาใหญ่พอใส่แท๊ปเลตได้เลย, กระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋าคาดอก/คาดเอว ใบใหญ่หรือขนาดย่อมก็มี แล้วรุ่นนี้กันน้ำ กันฝน ทนทุกสถานการณ์


ราคาเริ่มต้น 890.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่







9. Caterpillar : William Collection


วิลเลียม ว๊าวว!! ชื่อมาก็รู้สึกแล้วว่าเท่ห์แน่ๆ คอลเลคชั่นนี้ การเปิด-ปิดกระเป๋าจะคล้ายๆถุงทะเล ด้านบนจะใช้วิธีการม้วนปลายกระเป๋าเข้าเพื่อเก็บสัมภาระ ข้อดีก็คือจะของมากของน้อย ก็ปรับขนาดได้ดังใจเลย ของน้อยๆก็ม้วนเข้า ของมากหน่อยก็คลายออก กระเป๋าจะดูไม่เทอะทะ เสียทรง ตัวกระเป๋าเป็นผ้าริบสตอปกันน้ำ สีสันสดใส



รุ่นนี้เท่าที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยมี 2 ขนาด ขนาด L จะเป็นรูปทรงเป้หลัง เหมาะกับสายลุยป่าหน้าฝน ผจญภัย  ส่วนขนาด S ใช้เป็นกระเป๋าสำรองได้ ม้วนเก็บเป็นกระเป๋าคาดเอว แต่สามารถขยายออกเป็นเป้หลังน้ำหนักเบาสบาย ใช้งานง่ายเลย


ราคาเริ่มต้น 1,860.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่

10. Caterpillar : Urban Mountaineer Collection





แค่ชื่อคอลเลคชั่นก็บอกแล้วว่ากระเป๋าสำหรับสายลุยแท้ๆ เหมาะกับสายลุยป่า ฝ่าฝน จักรยานเสือภูเขาเพราะคอลเลคชั่นนี้จะเน้นไปที่ตัวผ้าริบสตอปกันน้ำ น้ำหนักเบา ออกแบบและพิถีพิถันในการเลือกวัสดุเพื่อให้คุ้มค่าและใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ










พร้อมกับเพิ่มฟังก์ชั่นด้วยช่องสำหรับหนีบไฟสะท้อน ตัวสายคาดกระเป๋ามีเส้นสะท้อนแสง ว่าง่ายๆคือเน้นความปลอดภัยของนักเดินทางเป็นหลัก คุณภาพเน้นๆ



พร้อมออกไปลุยทุกสถานการณ์ ลุยไปทุกเส้นทางอย่างเต็มพิกัด เท่าที่เห็นตอนนี้ในไทย  มีให้เลือกหลากหลายรุ่นเลยทีเดียว ทั้งเป้หลังแบคแพค กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าคาดเอว



ราคาเริ่มต้น 1,860.-

สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่





เลือกกระเป๋าใส่สัมภาระ ให้เหมาะกับการใช้งาน เท่านี้ก็ลุยฝนได้แบบสบายใจหายห่วง แต่การเดินทางทุกครั้ง อย่าลืมเผื่อพื้นที่ส่วนน้อยให้กับยาประจำตัวด้วย รักษาสุขภาพกันด้วยนะ ดูแลสุขภาพตนเอง และคนที่คุณรักให้ปลอดภัย



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page