top of page

รีวิวการใช้งานกระเป๋าเดินทางดีไซน์เก๋ CAGGIONI VOYAGEUR


สวัสดีค่า จอยจี้เองค่ะ วันนี้เอาไอเท็มเด็ดมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักอีกแล้ว นั่นก็คือกระเป๋าเดินทางจาก Caggioni รุ่น Voyageur Luggage ใครที่กำลังมองหากระเป๋าไซส์ Carry On หรือถือติดตัวขึ้นเครื่อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกรุบๆ 2-3 วัน ต้องไม่พลาดรีวิวนี้เลย มามุงเร็วววว!



ดีไซน์ล้ำ ไม่ซ้ำใคร

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ มีอยู่หลายสี ดำ แดงไวน์ เงิน ฟ้า และมี 3 ไซส์ด้วยกันค่ะ ได้แก่

ขนาด 20 นิ้ว (ไซส์ Carry on) : 36 x 21 x 48 ซม. น้ำหนัก 2.5 กิโลกรัมขนาด 24 นิ้ว : 43 x 27 x 60 ซม. น้ำหนัก 3.6 กิโลกรัมขนาด 28 นิ้ว : 50 x 30 x 68 ซม. น้ำหนัก 4.5 กิโลกรัม


ซึ่งขนาดที่จอยเอามารีวิววันนี้คือไซส์ 20 นิ้ว สีดำสุดเท่ห์นั่นเอง พูดถึงเรื่องดีไซน์ จอยว่าลวดลายของกระเป๋าใบนี้เก๋มากๆ สวยแปลกตาไม่ซ้ำใคร อย่างเวลาตอนรับกระเป๋า มองเหนสะดุดตาไม่ต้องกลัวสลับกับใครแน่นอน โดดเด่นด้วยลายที่ตัดกัน คล้ายตารางหมากฮอส มีการจดสิทธิบัตรกระเป๋า หรือที่เรียกกันว่า “Patented Design” ด้วย



ความแข็งแกร่งที่น้ำหนักเบา

สิ่งที่เราประทับใจอีกอย่างนึงคือความเบา แต่แข็งแรงทนทาน ทำจาก PC (Ploycarbonate) ลักษณะแข็ง ทนแรงยึดและแรงกระแทกได้ดี ถ้าทำเลอะก็เช็ดออกได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวเปื้อน



ล้อทนทาน

อีกอย่างนึงที่ทั้งแม่และทั้งแฟนทักเป็นเสียงเดียวกัน พอเห็นกระเป๋าใบนี้คือ ล้อ! เพราะล้อลักษณะยางคู่แบบนี้จะมีความแข็งแรงทนทาน สามารถหมุนได้รอบ 360 องศา ทำให้เราลากง่าย และสบายขึ้นมากๆ





คันชัก

คันชักที่ไว้ลากกระเป๋าทำจากวัสดุอะลูมิเนียม มีความแข็งแรง ทนทาน มีปุ่มกดสามารถปรับระดับความยาวขึ้น-ลงได้ ส่วนหูหิ้วกระเป๋าทั้งสองด้าน (บนกับข้าง) ก็จับถนัดมือ หิ้วของน้ำหนักเยอะๆ ได้สบายมือ














ภายในกว้าง ใส่ของจุ

มาดูที่ด้านในกันบ้าง ด้านในมีชองแบ่งเยอะ พร้อมสายรัดไม่ให้ของเทมารวมกัน สามารถทำให้เราจัดของได้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ซึ่งงานเนี้ยบ ดูดี ไม่กิ้กก๊อก ซิปคุณภาพแน่น





ขยายขนาดได้ดั่งใจ

ถ้าคิดว่ากระเป๋าใบจิ๋วขนาดนี้ จะยัดของพอหรอ? พี่เค้าสามารถขยายตัวเองได้ด้วยการรูปซิบขยายรอบตัวได้อีก 1 ชั้น OMG!



ระบบล็อคปลอดภัย

มาพร้อมมาตรการป้องกันความปลอดภัยด้วยระบบล็อคแบบ TSA เจ้าหน้าที่สนามบินสามารถไขกุญแจเพื่อตรวจสอบสิ่งของในกระเป๋าเราได้เลย ไม่ต้องงัดให้กระเป๋าพัง ไม่ต้องรอเรียนตัวมาตรวจค้นให้เสียเวลา นอกจากนั้นเรายังสามารถตั้งรหัสล็อคกระเป๋าได้เอง ไม่ต้องซื้อแม่กุญแจมาล็อคเองต่างหากให้ยุ่งยาก





ครบแล้ววววว

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางคู่ใจใบใหม่นะฮะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าจ้า

  

ใครสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งก์นี้เลยฮะ

Facebook : bbag.co.th

Line : @bbag

โทร : 02-243-5433-5


4 views0 comments
bottom of page