top of page

CAGGIONI ESPACE : ใหม่ถอดด้าม - จบครบเรื่องเดินทาง






กระเป๋าเดินทางคาจิโอนี่ กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทย เปิดตัวคอลเล็กชั่น Espace ตอบโจทย์การเดินทาง ของคนรุ่นใหม่ เป็นกระเป๋าที่สามารถเปิดฝาข้างหน้าที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถเปิดหยิบของได้ง่าย พร้อมกับซิปขยายที่ใส่ของได้ เพิ่มอีก 20% เรียกได้ว่า จบครบเรื่องการเดินทาง ไปกับกระเป๋าใบเดียว









* Open – Open to a new journey เปิดเพื่อพบกับการท่องเที่ยวครั้งใหม่ ลดปัญหาความยุ่งยากในการเปิดกระเป๋าเปิดเมื่อไหร่ก็ได้เปิดง่ายให้คุณอยากออกไปท่องเที่ยวอีกครั้ง

* Easy – Easy for use everywhere ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ง่ายต่อการใช้งาน

* Space – Space of all thing ใส่ได้ทุกอย่างตามใจนึกลดปัญหาพื้นที่น้อยใส่ของไม่พอเพราะเรามี function ซิปขยายให้คุณใส่ของได้เพิ่ม



Espace เป็นกระเป๋าเดินทางเปิดฝาหน้า สะดวกต่อการใช้งานในพื้นที่จำกัดไม่ว่าจะเป็นบนตู้นอนรถไฟ หรือห้องพักขนาดเล็ก ให้คุณมั่นใจที่จะรับมือกับการเดินทางไกล


ไม่ต้องห่วงเรื่องของเล็กๆ แต่สำคัญ หากเกิดเรื่องระหว่างการเดินทางแบบฉุกเฉิน ด้วยกระเป๋าเดินทางเปิดฝาหน้าที่ค้นหาของได้ง่ายไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของกระเป๋า สะดวกในการเก็บของและใช้งาน


สำหรับการเดินทางระยะสั้นๆ หรือทริปธุรกิจ ก็สามารถใส่โน๊ตบุ๊คได้ ลดปริมาณสัมภาระลงในกระเป๋าใบเดียว มาใช้ชีวิตสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยกระเป๋าเดินทางเปิดฝาหน้า ให้คุณรู้สึกมั่นใจและสบายใจในทุกที่




หาซื้อได้ที่ห้าง Central, Robinson, Paragon, The Mall, Siam Takashimaya และ online store: www.bbag.co.th

3 views0 comments
bottom of page